วันอังคารที่ 3 พฤศจิกายน พ.ศ. 2552

การวิเคราะห์สถานการณ์

ขั้นตอนนี้เป็นการวิเคราะห์ถึงองค์ประกอบและสถานการณ์ที่สำคัญในปัจจุบันของสินค้าหรือบริการจุดประสงค์ของการวิเคราะห์สถานการณ์ คือเพื่อทำความเข้ากับสภาวะแวดล้อมที่เป็นอยู่ทั้งในปัจจุบันและในอนาคตของธุรกิจที่ดำเนินการอยู่ซึ่งจะทำให้ธุรกิจสามารถตั้งวัตถุประสงค์ที่เป็นจริง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น