การทำการตลาดอีเล็กทรอนิกส์จำเป็นต้องมีการวางแผน อาจจะเป็นวางแผนทำวิจัยตลาดหรือทำการสื่อสารทางการตลาดในรูปแบบต่าง ๆ ซึ่งขึ้นอยู่กับกลยุทธ์หรือวัตถุประสงค์ของการทำธุรกิจอิเล็กทรอนิกส์เนื่อจากแผนงานทำการตลาดอีเล็กทรอนิกส์อยู่บนรากฐานของกลยุทธ์หรือวัตถุประสงค์ของการทำธุรกิจอีเล็กทรอนิกส์
วันอังคารที่ 3 พฤศจิกายน พ.ศ. 2552
สมัครสมาชิก:
ส่งความคิดเห็น (Atom)
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น