วันอังคารที่ 3 พฤศจิกายน พ.ศ. 2552

การวางแผนการตลาดอีเล็กทรอนิกส์

การทำการตลาดอีเล็กทรอนิกส์จำเป็นต้องมีการวางแผน อาจจะเป็นวางแผนทำวิจัยตลาดหรือทำการสื่อสารทางการตลาดในรูปแบบต่าง ๆ ซึ่งขึ้นอยู่กับกลยุทธ์หรือวัตถุประสงค์ของการทำธุรกิจอิเล็กทรอนิกส์เนื่อจากแผนงานทำการตลาดอีเล็กทรอนิกส์อยู่บนรากฐานของกลยุทธ์หรือวัตถุประสงค์ของการทำธุรกิจอีเล็กทรอนิกส์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น