- มีกี่เปอร์เซ็นต์ของลูกค้าของธุรกิจต่าง ๆ ที่ใช้อินเทอร์เน็ต
- มีกี่เปิอร์เซ็นต์ของลูกค้าในธูรกิจประเภทเดียวกันที่ใช้อินเทอร์เน็ต
- มีกี่เปอร์เซ็นต์ของลูกค้าที่ตั้งใจจะซื้อสินค้าออนไลน์
- มีกี่เปอร์เซ็นต์ที่ข้อมูลทางเว็บไซด์เป็นอิธิพลให้ซื้อสินค้าทางออฟไลน์แทน
- อะไรเป็นอุปสรรคของลูกค้าในการซื้อสินค้าออนไลน์และจะสามารถจูงใจลูกค้าให้หันมาซื้อสินค้าออนไลน์ได้อย่างไร
ดั้งนั้นการวิเคราะห์ความต้องการจึงเป็นส่วนหนึ่งของการวางแผนทำการตลาดอิเล็กทรอนิกส์
- เปอร์เซ็นต์ที่ลูกค้าใช้งานอินเทอร์เน็ต
- เปอร์เซ็นต์ที่ลูกค้าที่เข้าไปเยี่ยมชมเว็บไซด์
- เปอร์เซ็นต์ลูกค้าที่ได้รับอิทธิพลจากช่องทางออนไลน์
- เปอร์เซ็นต์ของลูกค้าที่ซ้อสินค้าออนไลน์
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น