วันอังคารที่ 3 พฤศจิกายน พ.ศ. 2552
กลวิธี
ส่วนประสมทางการตลาดประกอบไปด้วยสินค้า ราคา การจัดจำหน่าย และการส่งเสริมการตลาด ถูกใช้เป็นส่วนหนึ่งในการดำเนินกลยุทธ์ทางการตลาดโดยผู้เชี่ยวชาญการตลาด ส่วนประสมทางการตลาดถูกขยายเพิ่มเติมจากสี่ส่วนเป็นเจ็ดส่วน โดยอีกสามส่วนที่เพิ่มเข้าไปสะท้อนถึงการให้บริการได้แก่บุคคล กระบวนการ และหลักฐานทางกายภาพ
สมัครสมาชิก:
ส่งความคิดเห็น (Atom)
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น