วันอังคารที่ 3 พฤศจิกายน พ.ศ. 2552

สินค้า

มีอยู่หลายทางเลือกให้บริษัทปรับเปลี่ยนสินค้าเมื่อกต้องดำเนินกลยุทธ์การตลาดอิเล็กทรอนิกส์ การตัดสินใจทำสินค้าออนไลน์สามารถแบ่งได้เป็นการตดสินใจเพื่อเสนอขายผลิตภัณฑ์ให้กับผู้บริโภคตามประโยชน์พื้นฐาน
บริษัทยังสามารถพิจารณาใช้สื่ออินเตอร์เน็ตปรับเปลี่ยนหรือรวมสินค้าที่อยุ่ในหมวดหมู่เดียวกันเสนอขาย
ให้กับลูกค้าได้ มีการนำเอาผลิดภัณฑ์มากกว่าหนึ่งชนิดมารวมขายกันเป็นชุดเพื่อนให้เกิดความสดวกสำหรับการใช้งาน
ของลูกค้า และเป็นการเพิ่มมูลค่าของการขายด้วย
  • การใช้บุคคลรับรองและยืนยันคุนภาพสินค้า(endorsement)
  • การให้รางวัล(awards)
  • คำพูดของลูกค้า ที่พูดถึงสินค้า และบริการของเรามาใส่เอาไว้ในเว็ปไซต์(testimonies)
  • รายชื่อลูกค้า(customer lists)
  • ความคิดเห็นของลูกค้า (customer comment)
  • การรับประกัน(warranties)
  • การรับรอง(guarantee)
  • การคืนเงิน(moneybackoffers)
  • การให้บริการลูกค้า(customer service)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น