- ระดับการลงทุนของช่องทางออนไลน์เพียงพอต่อการให้บริการ
- ต้องมีการฝึกอบรมพนักงานหรือไม่
- ภาระหน้าที่ใหม่อันใดที่ต้องทำเพื่อให้การตลาดอิเล็ฏทรอนิกส์ประสบผมสำเร็จ
- โครงสร้างการให้บริการต้องมีการเปลี่ยนแปลง
- กิจกรรมอะไรบ้างที่เกียวข้องกับการสรางและการดูแลเว็บไซด์
ในขั้นตอนนี้คือ การสรุปการดำเนินงานทั้งหมดทีต้องเกินขึ้นในแฟนการตลาดอิเล็กทรอนิกส์
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น