วันอังคารที่ 3 พฤศจิกายน พ.ศ. 2552

การควบคุม

ส่วนประกอบของการควบคุมในมุมมองของแฟนการตลาดอิเล็กทรอนิกส์สามารถทำผ่านการวิจัยตลาดเพื่อให้ได้มุมมองและความคืดเห็นของลูกค้ารอมถึงการวิเคราะห์ด้วยเครื่องมือของเว็บไซต์


ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง
http://th.wikipedia.org/wiki/%E0%B8%81%E0%B8%B2%E0%B8%A3%E0%B8%95%E0%B8%A5%E0%B8%B2%E0%B8%94%E0%B8%AD%E0%B8%B4%E0%B9%80%E0%B8%A5%E0%B9%87%E0%B8%81%E0%B8%97%E0%B8%A3%E0%B8%AD%E0%B8%99%E0%B8%B4%E0%B8%81%E0%B8%AA%E0%B9%8C


อาจารย์กันยารัตน์ ศรีวิสทิยกุล



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น