วันอังคารที่ 3 พฤศจิกายน พ.ศ. 2552

ราคา (price)

ราคาในส่วนประสมการตลาดหมายถึงณโยบายราคาขององค์กร กำหนดขึ้นมาเป็นรูปแบบราคาและแน่นอน
หมายถึงการตั้งราคาสินค้าและบริการ แนวทางทั่วไปที่ใช้ในการตั้งราคาสินค้าหรือบริการบนอินเทอร์เน็ต

  1. เพิ่มความโปร่งใสของราคาและนัยสำคัญที่มีต่อการตั้งราคาเพื่อแสดงความแตกต่าง
  2. แรงกดดันทำให้ราคาต่ำ รวมถึงกระบวนการเลือกสินค้าตามราคาการประมูลสามารถส่งผมให้ราคาของสินค้าโภคภัณน์(commodity) ลดต่ำลงได้
  3. แนวทางการตั้งราคาไหม่ ประกอบด้วยราคาที่มีการเคลื่อนไหวและการประมูลนอกจากประมูลที่ได้อธิบายไว้ข้างต้น อินเทอร์เน็ตยังทำให้โอกาสการเปลี่ยนแปลงของราคามีเพิ่มมากขึ้น
  4. ทางเลือกอื่นของโครงสร้างหรือนโยบายราคา บนอินเทอร์เน็ตนโยบายทางด้านราคามีความแตกต่างกัน โดยเฉพาะสินค้าดิจิทัลหรือสินค้าที่สามารถดาวโหลดได้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น