วันอังคารที่ 3 พฤศจิกายน พ.ศ. 2552

การส่งเสริมการตลาด

โดยปกติในกลยุทธ์การสื่อสารจะมีการระบุแผนส่งเสริมการตลาดไว้ซึ่งประกอบไปด้วยการเลือกกลุ่มเป้าหมาย
1. การลงทุนทำกิจกรรมส่งเสริมการตลาดโดยเปรียบเทียบกับการสร้างเว็ปไซต์และการดูแลเว็ปไซต์
2. การลงทุมทำกิจกรรมส่งเสริมการตลาดอิเล็กทรอนิกส์เมื่อเปรียบเทียบกับการส่งเสริมการตลาดออฟไลน์
3. การลงทุนในกิจกรรมส่งเสริมการตลาดอิเล็กทรอนิกส์หลากหลายรูปแบบ ตัวอย่างเช่น ค่าใช้จ่ายในการลงโฆษณาบนป้ายโฆษณาในเว็ปเซต์

• เข้าถึงกลุ่มเป้าหมาย เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายของธุรกิจอิเล็กทรอนิกส์บริษัทเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้มากขึ้นจากการใช้เว็ปไซต์คนกลางที่หลากหลาย มีผู่ผลิดรายย่อยสามารถเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้มากขึ้นจากการใช้เครื่องมือบริการสืบค้นออนไลน์(search engine marke ting)
• ความสมบูรณ์ รายระเอียกความสมบูรณ์ของข้อมูลที่เก็บรวบรวมได้เกี่ยวกับลูกค้า รวมถึงรายะเอียดข้อมูลที่ได้กับลูกค้าด้วย มาเกี่ยวข้องกับมุมมองสินค้าในส่วนประสมตลาด
• ตัวแทนขายสินค้าออนไลน์ บุคคลที่สนใจที่จะเป็นตัวแทนขายสินค้าให้กับอง์กร มีข้อเสนอแนะว่าลูกค้าจะชื่นชอบหรือปลีกตัวแทนขายที่มีข้อมูลของสินค้ามากเระเพียงพอให้ลูกค้าเปรียบเทียบกับสินค้าของคู่แข่งได้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น