วันอังคารที่ 3 พฤศจิกายน พ.ศ. 2552

บุคคล กระบวนการและหลักฐานทางกายภาพ

• ตอบรัลอัตโนมัติ(auto responbers)ระบบตอบกลับอัตโนมัติเมื่อมีการส่งจดหมายอิเล็กทรอนิกส์มายังบริษัทหรือกอบแบบฟอร์มบนอินเทอร์เน็ต
• การแจ้งทางจดหมายเล็กทรอนิกส์(e-mail notification)ระบบของบริษัทเพื่อปรับปรุ่งให้ลูกค้าทราบสถานะของสินค้า ตัวอย่างเช่น ได้รับการสั่งซื้อแล้ว ขนาดนี่สินค้าอยุ่ในคลังสินค้า หรือสิค้าถูกส่งไปยังผู้รับแล้ว
• ระบบตอบกลับ(callback sacility)ลูกค้ากรอกแบบฟอร์มโดยใส่เบอรโทรศัพท์และในเวลาที่สะดวกในการติดต่อไว้ พนักงานในศูนย์การจัดการลูกค้าสำคัญโทรติดต่อไปยังลูกค้าตามเวลาที่ลูกค้าได้แจ้งไว้
• คำถามที่พบบ่อย(frequently asked Ques tion)มีการรวบรวมและจำแนกปุ่มคำถามต่างๆเพื่อให้ลูกค้าง่ายต่องานค้นหารวมถึงการใส่คำถามคำตอบที่จะเป็นโปรโยชน์ต่อการสั่งซื้อสินค้าของลูกค้า
• บริกการสืบค้นบนเว็ปไซต์(on-site search engines)ซึ่งจะช่วยให้ลูกค้าเจอสิ่งที่กำลังค้นค้าได้อย่างรวดเร็ว รวมถึงแผนที่เว็ปไซต์
• ผู้ช่วยเสมือน(tirtual assistant)โดนปกติจะช่วยนะนำลูกค้าเมื่อตัวเลือกของสินค้ามีเป็นจำนวนมาก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น