วันอังคารที่ 3 พฤศจิกายน พ.ศ. 2552
เอกลักษณ์ของตราสินค้า
การพัฒนาแผนการตลาดเพื่อสื่อสารลักษณะที่สำคัฐที่เป็นเอกลักษณ์ของตราสินค้าและเพิ่มการตระหนักรับรู้และอีกครั้งที่เอกลักษณ์ของตราสินค้าเป็นมากกว่าชื่อ
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น
บทความใหม่กว่า
บทความที่เก่ากว่า
หน้าแรก
สมัครสมาชิก:
ส่งความคิดเห็น (Atom)
เกี่ยวกับฉัน
Ciecle-boy
ดูโปรไฟล์ทั้งหมดของฉัน
ผู้ติดตาม
คลังบทความของบล็อก
พฤศจิกายน
(26)
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น