1. ประสิทธิภาพในแง่ธุรกิจ การสร้างรายได้ผ่านทางเว็บไซต์ ภารกิจของบริษัทในด้านที่ส่งเสริมช่องทางออนไลน์
2. ประสิทธาภาพแง่การตลาด มาตรการวัดผลทางการตลาด
- กลุ่มเป่ามหาย
- ยอดขาย
- การรักษาลูกค้าไว้กับองค์กร
- ส่วนแบ่งการตลาด
- การยกระดับตราสินค้า
- การบริการลูกค้า
3. ประสิทธิภาพแง่ออนไลน์ ประเมินการใช้งานของเว็บไซต์และลักษณะของผู้ที่เข้ามาเยี่ยมชมเว็บไซต์ โดยตัวประเมิณจะวัดจากผู้ที่เข้าชมเว็บไซด์
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น