วันอังคารที่ 3 พฤศจิกายน พ.ศ. 2552

การตรวจสอบการตลาดภายในองค์กร

เป็นการประเมินขีดความสามารถของทรัพยากรที่อยู่ในองค์กรอย่างเช่น บุคลากร กระบวนการและเทคโนโลยีต่าง ๆ การตรวจสอบภายในจะทำการพิจารณาส่วนประกอบต่าง ๆ ต่อไปนี้ในเว็บไซต์ธุรกิจอิเล็กทรอนิกส์

1. ประสิทธิภาพในแง่ธุรกิจ การสร้างรายได้ผ่านทางเว็บไซต์ ภารกิจของบริษัทในด้านที่ส่งเสริมช่องทางออนไลน์
2. ประสิทธาภาพแง่การตลาด มาตรการวัดผลทางการตลาด

  • กลุ่มเป่ามหาย
  • ยอดขาย
  • การรักษาลูกค้าไว้กับองค์กร
  • ส่วนแบ่งการตลาด
  • การยกระดับตราสินค้า
  • การบริการลูกค้า

3. ประสิทธิภาพแง่ออนไลน์ ประเมินการใช้งานของเว็บไซต์และลักษณะของผู้ที่เข้ามาเยี่ยมชมเว็บไซต์ โดยตัวประเมิณจะวัดจากผู้ที่เข้าชมเว็บไซด์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น